13 ธันวาคม, 2553

ฐิตาพร เกษแก้ว


1 ความคิดเห็น:

  1. ขอเป็นกำลังใจให้ครูโบ้เป็นครูที่ดีแบบนี้ตลอดไปนะคะ ครูทุกคนต่างบอกว่าเด็ก ม3 รุ่น 9 เป็นรุ่นที่ดื้อที่สุดจริงเหรอคะ ในฐานะเด็กรุ่น 9 ขอบคุณคุณครูทุกท่านนะคะที่ทำให้พวกหนูมีวันนี้ หนูไม่สามารถบอกได้ว่าทุกวันนี้พวกหนูได้ประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง แต่พวกหนูจะมีวันนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีครู ครูคงเหนื่อยที่ต้องดูแลเด็กดื้ออย่างพวกหนู ถึงแม้นักเรียนบางคนอายที่จะต้องไปเจอครู แต่หนูเชื่อเสมอว่านักเรียนทุกคนคงไม่ลืมครู ครูยังคงอยู่ในส่วนลึกหัวใจของนักเรียน ม3 รุ่น9 นะคะ สู้ สู้ นะคะเป็นกำลังใจให้ครูโบ้เสมอ you will never walk alone

    ตอบลบ